Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Vài nét về In Ảnh Hạ Long

Chúng tôi là dịch vụ rửa ảnh qua mạng chuyên nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Quảng Ninh.

Đội ngũ của In ảnh Hạ Long bao gồm nhân viên tiếp thị, giao nhận, thợ chụp ảnh, thợ in ảnh và thợ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, với những trang thiết bị hàng đầu từ các nhãn hiệu hàng đầu như Fujifilm, Nikon, Epson, sẵn sàng đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ như in ảnh, phóng ảnh khổ lớn, thiết kế tạo mẫu, làm album ảnh, chụp ảnh…

Với tư cách là một trong những dịch vụ chất lượng của Công ty TNHH MTV Công nghệ và truyền thông Đông Bắc, công ty chiến lược truyền thông và quảng cáo hàng đầu tại Quảng Ninh, In ảnh Hạ Long tin tưởng rằng, khách hàng sẽ nhận được những giá trị xứng đáng nhất.

SỨ MỆNH, NHIỆM VỤ CỦA IN ẢNH HẠ LONG

Bạn đã có những bức ảnh đẹp ghi lại những thời khắc ấn tượng trong cuộc đời hay những bức ảnh kỉ niệm chụp cùng người yêu, gia đình, bạn bè... mà lâu nay chỉ được cất giữ trong điện thoại, máy ảnh hay lưu giữ trong facebook và khi muốn xem lại bạn phải tìm kiếm rất lâu mới thấy được? Bạn có muốn ngắm nhìn những bức ảnh đó mọi lúc mọi nơi trong căn nhà nhỏ của mình, hay tặng nó cho người thân, bạn bè ở xa lâu ngày không gặp để làm kỷ niệm? Hãy đến với IN ẢNH HẠ LONG, chúng tôi sẽ giúp bạn có những bức ảnh chất lượng, độc đáo và đầy ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè với giá rẻ bất ngờ và chất lượng được bảo đảm.

TẦM NHÌN, MỤC TIÊU CỦA IN ẢNH HẠ LONG

Chúng tôi muốn trở thành dịch vụ ảnh lớn nhất, chuyên nghiệp nhất và đáng tin cậy nhất đối với tất cả khách hàng tại Quảng Ninh.

Trong tương lai, chúng tôi có kế hoạch phát triển một chuỗi hệ thống rửa ảnh qua mạng chuyên nghiệp mang thương hiệu IN ẢNH HẠ LONG trên phạm vi khắp Quảng Ninh để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng, qua đó đưa IN ẢNH HẠ LONG trở thành một thương hiệu được nhận biết rộng rãi.

Với sự tin tưởng của khách hàng đang ngày một tăng lên cùng với tình yêu, niềm đam mê mà chúng tôi dành cho nghệ thuật nhiếp ảnh, IN ẢNH HẠ LONG tin tưởng rằng, chúng tôi sẽ sớm hoàn thành mục tiêu của mình.

IN ẢNH HẠ LONG LÀM VIỆC NHƯ THẾ NÀO?

Chúng tôi nhận ảnh qua internet hoặc đến tận nhà khách hàng để lấy file (nếu khách hàng rửa ảnh với số lượng lớn) và trả ảnh khắp nơi trên địa bàn Quảng Ninh. Bạn không mất thời gian hay chi phí đi lại để sở hữu trong tay những tấm ảnh in với chất lượng cao nhất và một mức giá hợp lý nhất.

Bạn hãy gửi file cho chúng tôi thông qua các phương tiện như Yahoo! Messenger, Skype, e-mail, các chương trình upload ảnh… Điều quan trọng nhất là sự tiện lợi đối với khách hàng, và chúng tôi làm bất kỳ điều gì khách hàng muốn.

HÃY ĐẾN VỚI IN ẢNH HẠ LONG ĐỂ CẢM NHẬN NHỮNG ĐIỀU CHƯA TỪNG CÓ

DỊCH VỤ RỬA ẢNH QUA MẠNG INANHHALONG
Địa chỉ: Số 86 ngõ 27 tổ 5 khu 3 phường Hồng Hà - TP Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0936.985.200 - 0906.132.256
E-mail: inanhhalong@gmail.com
Yahoo! ID: inanhhalong
Skype ID: inanhhalong
Hotline: 0936.985.200 - 0906.132.256

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét