Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Lý do bạn nên rửa ảnh tại IN ẢNH HẠ LONG

1. Tiết kiệm thời gian.

Thay vì mất nhiều thời gian và công sức đi lại như trước đây, bạn chỉ cần 1 - 2 ngày để có được những tấm hình ưng ý. Chúng tôi cam kết rửa ảnh số lượng cực lớn chỉ trong vòng 1 - 2 ngày. IN ẢNH HẠ LONG bao gồm 2 nhân viên chỉnh sửa photoshop và 1 lab in ảnh chuyên nghiệp, do đó chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào về số lượng của khách hàng chỉ trong VÒNG 1-2 ngày

2. Tiết kiệm công sức

Chỉ cần một cuộc gọi hoặc một cú nhấp chuột vào website của chúng tôi (www.inanhhalong.com), bạn có thể gặp được đội ngũ hỗ trợ của IN ẢNH HẠ LONG bất kỳ khi nào. Tiếp theo, bạn cũng không cần đi đâu mà chỉ cần gửi file ảnh qua internet. Và cuối cùng, ngồi ở nhà bạn cũng sẽ nhận được ảnh. IN ẢNH HẠ LONG tiết kiệm tối đa công sức cho khách hàng.

3. Chất lượng tuyệt đối đảm bảo

Cam kết của chúng tôi là: Chỉ trả ảnh nếu khách hàng hài lòng về chất lượng. Điều này nói lên rằng, chúng tôi luôn phải nỗ lực và cố gắng để đảm bảo tuyệt đối về chất lượng ảnh. Tuy nhiên, chúng tôi cũng luôn nhắc khách hàng của mình rằng, chất lượng file ảnh cũng có vai trò quyết định. Những file ảnh chất lượng luôn tạo ra những bức ảnh đẹp hơn.

4. Giá cả minh bạch và hợp lý

Chúng tôi công khai toàn bộ mức giá tất cả các dịch vụ về ảnh trên website của mình (www.inanhhalong.com). Điều này đảm bảo rằng, khách hàng luôn có thể nắm được mức giá mới nhất và qua đó có thể đưa ra những quyết định đúng đắn. Theo những đánh giá đã có của khách hàng, mức giá của IN ẢNH HẠ LONG là hết sức hợp lý, thậm chí được cho là một trong những dịch vụ ảnh rẻ nhất tại Quảng Ninh.

5. Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp

Quy trình của IN ẢNH HẠ LONG là một quy trình khép kín bao gồm nhiều mắt xích quan trọng. Quy trình này là bất biến, và nó đảm bảo rằng, chúng tôi luôn chính xác về thời gian, chất lượng và thái độ phục vụ. Sự nhất quán và bất biến chính là một trong những thứ tạo nên thương hiệu của chúng tôi.

6. Thái độ và tinh thần phục vụ vì khách hàng

Chúng tôi hiểu rằng, thương hiệu của một dịch vụ được quyết định bởi thái độ và tinh thần làm việc của những người tham gia vào dịch vụ. Sự hài lòng của khách hàng chính là lý do thành bại của một dịch vụ như của chúng tôi. Do vậy mà mọi cố gắng của chúng tôi đều tập trung vào việc làm thỏa mãn tối đa khách hàng của mình, không chỉ bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà con hơn thế nữa, bằng chính thái độ phụ vụ tận tình, chuyên nghiệp của toàn bộ đội ngũ nhân viên IN ẢNH HẠ LONG. Tôn chỉ của chúng tôi là: Mọi quyền thuộc về khách hàng.

7. Hưởng những ưu đãi dài lâu

Chúng tôi mong muốn, bạn sẽ trở thành khách hàng dài lâu của IN ẢNH HẠ LONG. Do vậy mà chúng tôi luôn có những chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng của mình nhằm duy trì mối quan hệ thân thiết. Phát thẻ giảm giá dành cho khách hàng thân thiết chính là một trong những hoạt động thường xuyên của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét