Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Chính sách chung và thỏa thuận sử dụng dịch vụ tại In ảnh Hạ Long

Đây là những thỏa thuận chung trong việc sử dụng dịch vụ tại IN ẢNH HẠ LONG. Những chính sách sử dụng dịch vụ cơ bản của IN ẢNH HẠ LONG được thông báo rộng rãi với khách hàng thông qua website và facebook In ảnh Hạ Long. Chúng tôi lập ra chính sách này nhằm đảm bảo rằng, mọi quyền lợi của khách hàng đều được tôn trọng.

Mọi thay đổi trong chính sách này có thể không được thông báo trước cho khách hàng. Chúng tôi tôn trọng mọi quyền của khách hàng và mong muốn khách hàng sẽ luôn cập nhật những điều trong chính sách này và xem đó như là một phần của việc sử dụng dịch vụ tại IN ẢNH HẠ LONG.

1. Giao hàng: Sau khi hoàn thành xong đơn hàng, IN ẢNH HẠ LONG sẽ gọi điện cho khách hàng đến lấy ảnh hoặc ship hàng với phí ship 15-20k tùy địa điểm. Với những khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ gửi hàng qua bưu điện hoặc xe bus, xe khách sau khi bạn chuyển tiền hàng qua TK ngân hàng cho chúng tôi.

2. Rửa ảnh thẻ: IN ẢNH HẠ LONG chỉ nhận rửa ảnh thẻ (2×3, 3×4 và 4×6) với số lượng tối thiểu 4 bìa (một bìa ảnh bao gồm 6 ảnh 4×6 hoặc 8 ảnh 3×4 hoặc 16 ảnh 2×3), giá mỗi bìa là 20.000 đồng.

3. Số lượng ảnh: Với những cỡ ảnh nhỏ hơn 10x15 chúng tôi chỉ nhận tối thiểu 20 ảnh. Riêng cỡ 13x18 đến 15x21 chúng tôi nhận tối đa 10 kiểu. Nếu rửa ít hơn bạn sẽ phải chờ thời gian dài để ghép file cho đủ phôi ảnh.

4. Thời gian chờ: IN ẢNH HẠ LONG rửa ảnh trong vòng tối đa 2 ngày, tuy nhiên, với những đơn hàng số lượng nhỏ hơn 20 ảnh, thời gian giao hàng sẽ lâu hơn, dao động từ 2-4 ngày do phải gộp chung đơn hàng. Chúng tôi sẽ báo trước với khách hàng về điều này. Nếu khách hàng muốn nhận ảnh ngay trong vòng 01 ngày, khách hàng cần thanh toán thêm tiền vận chuyển 20.000 VNĐ. Thời gian chờ đối với những đơn hàng in ảnh cỡ lớn hoặc ảnh gỗ sẽ được thông báo khi Quý khách đặt hàng.

5. Hóa đơn đỏ: IN ẢNH HẠ LONG xuất hóa đơn đỏ cho những đơn vị có yêu cầu. IN ẢNH HẠ LONG có xuất hóa đơn VAT với chi phí hóa đơn là 10% giá trị đơn hàng.

6. Rửa ảnh lấy ngay: IN ẢNH HẠ LONG không rửa ảnh lấy ngay trong bất kỳ trường hợp nào do sau khi nhận ảnh chúng tôi còn phải qua khâu rửa ảnh và gia công. Chúng tôi đảm bảo giao hàng đúng hạn trong vòng 01 ngày làm việc trừ khi có những thỏa thuận riêng khác.

7. Giờ làm việc: Giờ làm việc của IN ẢNH HẠ LONG là từ 08h-17h từ thứ Hai đến chủ nhật hàng tuần.

8. Giảm giá, khuyến mại: IN ẢNH HẠ LONG có chính sách riêng về giảm giá và khuyến mại được cập nhật thường xuyên.

9. Bảng giá: Bảng giá dịch vụ trên website IN ẢNH HẠ LONG có hiệu lực cao nhất tính đến thời điểm khách hàng truy cập. Mọi mức giá tại các website khác đều không có giá trị bằng bảng giá tại website inanhhalong.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét